Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM
HOSREM - Ho Chi Minh City Society for Reproductive Medicine

Tin tức
on Sunday 25-12-2011 1:29pm
Viết bởi: Administrator

 

THÔNG BÁO LẦN I VÀ MỜI GỬI BÀI

Kỹ thuật hỗ trợ sinh sản bắt đầu phát triển ở Việt Nam từ năm 1997. Sau 15 năm phát triển (1997-2012) lĩnh vực hỗ trợ sinh sản ở Việt Nam đã có những bước tiến nhanh và vững chắc để trở thành một trường phái mạnh trong khu vực. Việt Nam hiện là nước thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm nhiều nhất trong khu vực và đã thực hiện thành công hầu hết các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện nay trên thế giới. Hàng năm, chúng ta có nhiều chuyên gia tham báo cáo tại các hội nghị quốc tế và khu vực. Ngoài ra, có rất nhiều đồng nghiệp trong khu vực đến Việt Nam để học tập và trao đổi kinh nghiệm tại các trung tâm ở Việt Nam.

Sau Hội nghị kỹ thuật hỗ trợ sinh sản lần I với chủ đề “THÀNH TỰU và TRIỂN VỌNG” năm 2011 đã được các đồng nghiệp trong nước tích cực tham dự và đánh giá cao, HOSREM tiếp tục tổ chức Hội nghị Kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản lần II với chủ đề “NHỮNG TIẾN BỘ MỚI và CÁC VẤN ĐỀ TRANH LUẬN”. Hội nghị mong muốn sẽ tạo điều kiện cho các trung tâm trong cả nước thông báo và chia sẻ các thành tựu đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đây cũng sẽ là diễn đàn để đồng nghiệp cả nước trao đổi và thảo luận các vấn đề về học thuật trong lĩnh vực này.

Đặc biệt hội nghị lần này, HOSREM sẽ được sự phối hợp về mặt chuyên môn của Chi hội Y học sinh sản Việt Nam (VSRM) vừa được thành lập vào cuối năm 2011. Chúng tôi hy vọng tại hội nghị lần này, VSRM sẽ có thể tập hợp các chuyên gia trong cả nước để bắt đầu đưa ra các khuyến cáo lâm sàng trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

Ban tổ chức tin rằng hội nghị sẽ là một diễn đàn khoa học hữu ích cho nhân viên y tế trong lĩnh vực này, đồng thời góp phần vào sự phát triển chung cho lĩnh vực hỗ trợ sinh sản ở Việt Nam. Ban tổ chức rất mong đón nhận sự tham gia tích cực của các bệnh viện, trung tâm, đơn vị, tổ chức, cá nhân cho sự thành công của hội nghị.

Kính chào.

Trưởng Ban tổ chức

GS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng

Chủ tịch HOSREM, Phó Chủ tịch thường trực VSRM

 

CHỦ ĐỀ HỘI NGHỊ VÀ

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BÁO CÁO

Hình thức báo cáo

Hội nghị gồm 3 hình thức báo cáo để tạo cơ hội cho đồng nghiệp các nơi trình bày và chia sẻ kinh nghiệm.

(1)   Báo cáo chính (lecture)                                         15-20 phút

(2)   Báo cáo tham luận (free communication)              10-15 phút

(3)   Báo cáo poster (poster presentation)

Chủ đề

Các báo cáo tại hội nghị sẽ tập trung vào các chủ đề liên quan đến điều trị vô sinh nữ và vô sinh nam, các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, bao gồm:

  • Tổng kết thành tựu
  • Các kỹ thuật điều trị mới về lâm sàng và labo
  • Các vấn đề về lâm sàng và labo trong hỗ trợ sinh sản
  • Kết quả các nghiên cứu mới
  • Quản lý chất lượng trong hỗ trợ sinh sản
  • Các mô hình phối hợp, hợp tác, nghiên cứu…

Quy trình đăng ký báo cáo và gửi bài

Ban Tổ chức trân trọng kính mời các chuyên viên lâm sàng, labo và quản lý đang làm việc tại các bệnh viện, trung tâm lâm sàng, trung tâm nghiên cứu… trong cả nước gửi các bài báo cáo nghiên cứu, tổng quan, chia sẻ kinh nghiệm về cho Ban Tổ chức theo kế hoạch sau.


Báo cáo chính hoặc          báo cáo tham luận

Báo cáo poster

Tên đề tài dự kiến báo cáo

Gửi trước 07-02-2012

Gửi trước 07-02-2012

Bài tóm tắt và lý lịch khoa học

Gửi trước 17-02-2012

Gửi trước 17-02-2012

Tiểu ban khoa học hội nghị phản hồi về việc đăng ký đề tài và hình thức báo cáo (chính, tham luận, poster)

27-02-2012

27-02-2012

Bài toàn văn báo cáo (in đóng cuốn tài liệu)

Gửi trước 07-03-2012

Gửi trước 07-03-2012

  • Bài in đóng cuốn tài liệu
  • Bài in poster triển lãm

Slides trình chiếu hội trường (báo cáo tại hội nghị)

Gửi trước 27-03-2012

Bài toàn văn hoặc tóm tắt nội dung của tất cả các báo cáo hội trường và poster đều được đăng trong kỷ yếu hội nghị và phát hành rộng rãi cả nước.

Để đảm bảo kế hoạch lên chương trình, tổ chức hội nghị và công tác in ấn tài liệu, Ban Tổ chức đề nghị các báo cáo viên gửi bài đúng hạn. Ban Tổ chức không nhận các bài gửi trễ hạn. Các báo cáo gửi sớm, nếu phù hợp, sẽ được xem xét ưu tiên xếp vào chương trình báo cáo hội trường.

Mọi thắc mắc về thông tin đăng ký báo cáo, vui lòng liên hệ văn phòng HOSREM, gặp cô Bảo Khanh.

 

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ DÀNH CHO ĐẠI BIỂU

Đối tượng tham dự

  • Bác sĩ thuộc các trung tâm điều trị vô sinh trong cả nước
  • Chuyên viên labo thuộc các trung tâm điều trị vô sinh trong cả nước
  • Bác sĩ sản phụ khoa và các chuyên khoa khác có liên quan đến điều trị vô sinh và hỗ trợ sinh sản
  • Cán bộ quản lý thuộc các trung tâm điều trị vô sinh trong cả nước
  • Nữ hộ sinh, điều dưỡng đại học và trung cấp tại các đơn vị có điều trị vô sinh
  • Và các đối tượng khác có quan tâm

BƯỚC 1. ĐĂNG KÝ THÔNG TIN (Hạn chót: 24-03-2012, chỉ có giá trị giữ chỗ)

Hội viên cung cấp đầy đủ các thông tin dưới đây về các kênh tiếp nhận thông tin như sau:

Thông tin đăng ký: (1) Họ tên, (2) Học vị (bằng cấp cao nhất), (3) Đơn vị công tác, khoa phòng công tác, (4) Điện thoại liên lạc, (5) Địa chỉ nhận thư mời và (6) E-mail (quan trọng).

Các kênh tiếp nhận thông tin

  • Gửi về e-mail [email protected] hoặc [email protected], với tiêu đề “Dang ky HT 07-04-2011”
  • Gọi điện thoại về số (08) 3507 9308, 0933 456 650
  • Hoặc điền vào phiếu đăng ký hội nghị (đính kèm) và fax về số (08) 3920 8788

Bước 1 chỉ có giá trị giữ chỗ tham dự đến hết 17g ngày 17-03-2012. Vì số lượng có hạn (250 đại biểu), đại biểu vui lòng đóng phí sớm.

BƯỚC 2. ĐÓNG PHÍ (Hạn chót: 17:00 ngày 31-03-2012)

Hình thức đóng phí

  • Đóng trực tiếp tại văn phòng - 84T/8 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM
  • Đóng qua đường bưu điện với tên người nhận: Trần Thị Mỹ Dung - 84T/8 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM
  • Chuyển khoản: Chủ tài khoản: Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM | Số tài khoản: 060005976475 | Ngân hàng Sacombank – PGD Võ Văn Tần | Phần nội dung, vui lòng ghi rõ “<Phi HT 07-04-2012> - <Họ tên> - <Số điện thoại>”. Sau khi chuyển khoản, vui lòng báo về văn phòng bằng điện thoại hay e-mail. Lưu ý: sau khi đóng phí, đại biểu vui lòng giữ lại chứng từ liên quan để đối chiếu trong những trường hợp cần thiết.

Phí dự hội nghị

  • Đại biểu là Hội viên HOSREM còn hạn đến tháng 05-2012 hoặc là hội viên VSRM: 350.000 đồng/ người
  • Đại biểu không phải là hội viên HOSREM hay VSRM: 450.000 đồng/người

Phí gồm tài liệu, nghe báo cáo, tham dự triển lãm của các công ty, tham dự triển lãm báo cáo poster, dùng teabreak sáng và tiệc trưa ở khách sạn, quà tặng.

BƯỚC 3. NHẬN THƯ MỜI

Thư mời chỉ được gửi đến đại biểu đã đóng phí đúng hạn, dự kiến 01-04-2012. Đến 03-04-2012, đại biểu đã đóng phí vẫn chưa nhận được thư mời, vui lòng liên hệ văn phòng.

 

PHIẾU ĐĂNG KÝ

Hội nghị KỸ THUẬT HỖ TRỢ SINH SẢN LẦN II

Họ tên:  ______________________    Học vị: _________________________

Đơn vị công tác: ________________    Điện thoại: _____________________

Nhận thư mời:

Tại văn phòng HOSREM ______________________________________

Tại địa chỉ (ghi rõ) __________________________________________

Thư mời điện tử (giảm 20.000đ, trừ trực tiếp vào phí hội nghị)

E-mail: _______________________________________________________

Tôi xác nhận là hội viên HOSREM, thẻ còn hạn đến  ___________________

Người đăng ký (ký và ghi rõ họ tên)


Khi hoàn tất, vui lòng fax về số (08) 3920 8788. Hạn chót nhận đăng ký giữ chỗ qua điện thoại, e-mail, fax: 24-3-2012. Hạn chót đóng phí: 31-3-2012.

 

QUY ĐỊNH THAM DỰ HỘI NGHỊ

  • Quy định chung:
  • Thư mời thường và thư mời điện tử có giá trị như nhau để check-in hội nghị. Trong trường hợp không nhận được thư mời hoặc để chắc chắn đã có tên trong danh sách tham dự, khách mời/đại biểu có thể chủ động liên hệ văn phòng HOSREM để xác nhận tên trong danh sách đăng ký (e-mail hoặc điện thoại).
  • Ban tổ chức chỉ chấp nhận phần check-in của khách mời/đại biểu đúng họ tên trong thư mời. Phần họ tên trong thư mời không được gạch, xóa. Trong trường hợp đi thay, khách mời/đại biểu sẽ phải đăng ký đổi tên đại biểu với Ban tổ chức trước ngày 31/3/2012. Giấy chứng nhận tham dự hội nghị chỉ cấp theo tên đăng ký trên thư mời.
  • Khách mời/đại biểu vui lòng đến dự đúng giờ, tuân thủ các qui định của Ban tổ chức hội nghị. Đề nghị đại biểu không đi kèm trẻ em hoặc người thân.
  • Khách mời: phải điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký hội nghị và gửi về văn phòng trước 31-3-2011 theo 4 kênh: nộp tại văn phòng, gửi e-mail, fax hoặc chuyển thư bưu điện. Ban tổ chức không nhận đăng ký khách mời qua điện thoại.
  • Đại biểu đăng ký và đóng phí
  • Đại biểu có nhu cầu tham dự hội nghị cần đăng ký đúng quy trình (cung cấp đầy đủ thông tin và hoàn tất đóng phí đúng hạn).Với những đại biểu đóng phí sau 31-3-2012 (kể cả đã đăng ký thông tin giữ chỗ từ trước), mức phí tham dự là 500.000đ/người (không phân biệt hội viên HOSREM, VSRM hay đối tượng khác).

 

 

 

Văn phòng HOSREM 84T/8 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM | ĐT: (08) 3507 9308, 0933 456 650 | Fax: (08) 3920 8788 | [email protected], [email protected] | www.hosrem.org.vn | Giờ tiếp hội viên: từ thứ hai đến thứ sáu, 8g-11g30 và 13g30-17g.

Từ khóa:
Các tin khác cùng chuyên mục:
Hội Thảo Niệu Phụ Khoa - Ngày đăng: 11-10-2011
Giải thưởng THÀNH TỰU 2011 - Ngày đăng: 10-09-2011
Giải thưởng THÀNH TỰU 2011 - Ngày đăng: 05-08-2011
HOẠT ĐỘNG
LỊCH HỘI NGHỊ MỚI
Năm 2020

New World Saigon Hotel (Số 76 Lê Lai, Phường Bến Nghé, Quận 1, ...

Năm 2020

Caravelle Hotel Saigon, chiều thứ bảy 20.4 và chủ nhật 21.4.2024

Năm 2020

Khách sạn Caravelle Saigon, Chủ nhật 21.1.2024 (9:00 - 11:15)

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

Sách ra mắt ngày 9 . 3 . 2024 và gửi đến quý hội viên trước ...

Y học sinh sản số 68 ra mắt ngày 25 . 12 . 2023 và gửi đến quý ...

Hội viên liên kết Bạch kim 2024
Hội viên liên kết Vàng 2024
Hội viên liên kết Bạc 2024
FACEBOOK