Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM
HOSREM - Ho Chi Minh City Society for Reproductive Medicine

Tin tức
on Monday 17-01-2011 2:00pm
Viết bởi: Administrator

Tài liệu tải xuống:

- Thông báo lần I.

 

Hội nghị KỸ THUẬT HỖ TRỢ SINH SẢN: THÀNH TỰU VÀ TRIỂN VỌNG

Khách sạn Equatorial   |   Ngày 26  tháng 3 năm 2011


Thông báo lần I và mời gửi bài

Trong những năm gần đây, lĩnh vực hỗ trợ sinh sản ở Việt nam đã có những bước tiến nhanh và vững chắc để trở thành một trường phái mạnh trong khu vực. Việt nam là nước thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm nhiều nhất trong khu vực và đã thực hiện thành công hầu hết các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiêu chuẩn. Hàng năm có rất nhiều đồng nghiệp trong khu vực đến Việt nam để học tập và trao đổi kinh nghiệm. Việc đúc kết các kinh nghiệm sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho sự phát triển trong tương lai của lĩnh vực này tại Việt nam.

Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM (HOSREM) được thành lập năm 2005 và sự ra đời của Nhóm nghiên cứu về kỹ thuật hỗ trợ sinh sản (SGART) thuộc HOSREM vào năm 2006 đã góp phần vào sự phát triển chung của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản ở Việt nam. Các hội nghị, hội thảo, tập huấn chuyển giao công nghệ do SGART tổ chức đã đáp ứng được yêu cầu học tập, cập nhật thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ của các trung tâm hỗ trợ sinh sản ở Việt nam.

Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập SGART (2006-2011), chúng tôi tổ chức hội nghị chuyên đề “Kỹ thuật hỗ trợ sinh sản: Thành tựu và triển vọng” nhằm tạo điều kiện cho các trung tâm trong cả nước thông báo và chia sẻ các thành tựu đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời đây cũng sẽ là diễn đàn để các trung tâm giới thiệu các bước tiến mới trong lãnh vực này với các đồng nghiệp trong cả nước.

Đồng thời với hội nghị, HOSREM cũng phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Di truyền và Sức khỏe sinh sản (thuộc Khoa Y Đại học Quốc gia TPHCM) tổ chức khóa tập huấn “Các phác đồ cơ bản trong TTTON” (xem thông tin khóa học đính kèm).

Ban tổ chức tin rằng hội nghị sẽ là một diễn đàn khoa học hữu ích cho nhân viên y tế trong lĩnh vực này, đồng thời góp phần vào sự phát triển chung cho lĩnh vực hỗ trợ sinh sản ở Việt nam. Ban tỗ chức rất mong đón nhận sự tham gia tích cực của các bệnh viện, trung tâm, đơn vị, tổ chức, cá nhân cho sự thành công của hội nghị.

Kính chào.

Trưởng Ban tổ chức

GS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng   Chủ tịch HOSREM


Hội nghị KỸ THUẬT HỖ TRỢ SINH SẢN: THÀNH TỰU VÀ TRIỂN VỌNG

Khách sạn Equatorial   |   Ngày 26  tháng 3 năm 2011

 

Chủ đề hội nghị và Hướng dẫn đăng ký báo cáo

Hình thức báo cáo

Hội nghị gồm 3 hình thức báo cáo để tạo cơ hội cho đồng nghiệp các nơi trình bày và chia sẻ kinh nghiệm.

(1)        Báo cáo chính (lecture)                                  15-20 phút

(2)        Báo cáo tham luận (free communication)         10-15 phút

(3)        Báo cáo poster

Chủ đề

Các báo cáo tại hội nghị sẽ tập trung vào các chủ đề liên quan đến điều trị vô sinh nam và vô sinh nữ, bao gồm:

  • Tổng kết thành tựu
  • Các kỹ thuật điều trị mới về lâm sàng và labo
  • Các vấn đề về lâm sàng: kích thích buồng trứng, chuyển phôi, hỗ trợ hoàng thể, đáp ứng kém, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung…
  • Các vấn đề về labo: IVF, ICSI, nuôi cấy phôi, hỗ trợ phôi thoát màng, hỗ trợ hoạt hóa trứng, trữ lạnh
  • Các vấn đề khác: IVM, kích thích buồng trứng nhẹ, giảm số phôi chuyển, nuôi cấy phôi nang…
  • Vô sinh nam: chẩn đoán và điều trị
  • Quản lý chất lượng trong hỗ trợ sinh sản
  • Các mô hình phối hợp, hợp tác, nghiên cứu…

Qui trình đăng ký báo cáo và gửi bài

Ban Tổ chức trân trọng kính mời các chuyên viên lâm sàng, labo và quản lý đang làm việc tại các trung tâm TTTON trong cả nước gửi các bài báo cáo nghiên cứu, tổng quan, chia sẻ kinh nghiệm về cho Ban Tổ chức theo kế hoạch sau.


Báo cáo chính

hoặc báo cáo tham luận

Báo cáo poster

Tên đề tài dự kiến báo cáo

Gửi trước 26-1-2011

Gửi trước 26-1-2011

Bài tóm tắt và lý lịch khoa học

Gửi trước 16-2-2011

Gửi trước 16-2-2011

Tiểu ban khoa học hội nghị phản hồi về việc đăng ký đề tài và hình thức báo cáo (chính, tham luận, poster)

21-2-2011

21-2-2011

Bài toàn văn báo cáo (in đóng cuốn tài liệu)

Gửi trước 6-3-2011

Gửi trước 6-3-2011

Slides trình chiếu hội trường (in tài liệu phát tay cho đại biểu)

Gửi trước 16-3-2011


Slides trình chiếu hội trường (báo cáo tại hội nghị)

Gửi trước 22-3-2011


Bài toàn văn hoặc tóm tắt nội dung của tất cả các báo cáo hội trường và poster đều được đăng trong kỷ yếu hội nghị và phát hành rộng rãi cả nước.

Để đảm bảo kế hoạch lên chương trình, tổ chức hội nghị và công tác in ấn tài liệu, Ban Tổ chức đề nghị các báo cáo viên gửi bài đúng hạn. Ban Tổ chức không nhận các bài gửi trễ hạn. Các báo cáo gửi sớm, nếu phù hợp, sẽ được xem xét ưu tiên xếp vào chương trình báo cáo hội trường.

Mọi thắc mắc về thông tin đăng ký báo cáo, vui lòng liên hệ văn phòng HOSREM, gặp cô Thanh Hoa.

Văn phòng HOSREM 84T/8 Trần Đình Xu, phường Cô Giang, quận 1, TPHCM | ĐT: (08) 3507 9308, 0933 456 650 | Fax: (08) 3920 8788 | [email protected], [email protected] | www.hosrem.org.vn | Giờ tiếp hội viên: từ thứ hai đến thứ sáu, 8g-11g30 và 13g30-17g.


Hội nghị KỸ THUẬT HỖ TRỢ SINH SẢN: THÀNH TỰU VÀ TRIỂN VỌNG

Khách sạn Equatorial   |   Ngày 26  tháng 3 năm 2011

 

Quy trình đăng ký dành cho đại biểu

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ (Phải là hội viên HOSREM):

  • Bác sĩ thuộc các trung tâm điều trị vô sinh trong cả nước
  • Chuyên viên labo thuộc các trung tâm điều trị vô sinh trong cả nước
  • Bác sĩ sản phụ khoa và các chuyên khoa khác có liên quan đến điều trị vô sinh và hỗ trợ sinh sản
  • Cán bộ quản lý thuộc các trung tâm điều trị vô sinh trong cả nước
  • Nữ hộ sinh, điều dưỡng đại học và trung cấp tại các đơn vị có điều trị vô sinh
  • Và các đối tượng khác có quan tâm

BƯỚC 1. ĐĂNG KÝ THÔNG TIN (Hạn chót: 6-3-2011, chỉ có giá trị giữ chỗ)

Hội viên cung cấp đầy đủ các thông tin dưới đây về các kênh tiếp nhận thông tin như sau:

Thông tin đăng ký: (1) Họ tên, (2) Học vị (bằng cấp cao nhất), (3) Đơn vị công tác, khoa phòng công tác, (4) Điện thoại liên lạc, (5) Địa chỉ nhận thư mời, và (6) E-mail (quan trọng).

Các kênh tiếp nhận thông tin

  • Gửi về e-mail [email protected] hoặc [email protected], với tiêu đề “Dang ky HT 26-3-2011”
  • Gọi điện thoại về số (08) 3507 9308, 0933 456 650
  • Hoặc điền vào phiếu đăng ký hội nghị (đính kèm) và fax về số (08) 3920 8788

Bước 1 chỉ có giá trị giữ chỗ tham dự đến hết 17g ngày 6-3-2011. Vì số lượng có hạn, nếu sau ngày này hội viên chưa đóng phí tham dự, chúng tôi sẽ ưu tiên cho những đại biểu đã đóng phí.

BƯỚC 2. ĐÓNG PHÍ (Hạn chót: 17:00 ngày 16-3-2011)

Hình thức đóng phí

1.      Đóng trực tiếp tại văn phòng - 84T/8 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM

2.      Đóng qua đường bưu điện với tên người nhận: Trần Thị Mỹ Dung - 84T/8 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM

3.      Chuyển khoản: Chủ tài khoản: Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM | Số tài khoản: 060005976475 | Ngân hàng Sacombank – Chi nhánh Cao Thắng | Phần nội dung, vui lòng ghi rõ “<Phi HT 26-3-2011> - <Họ tên> - <Số điện thoại>”. Sau khi chuyển khoản, vui lòng báo về văn phòng bằng điện thoại hay e-mail. Lưu ý: sau khi đóng phí, đại biểu vui lòng giữ lại chứng từ liên quan để đối chiếu trong những trường hợp cần thiết.

Phí dự hội nghị dành cho hội viên HOSREM còn hạn đến tháng 3-2011: 300.000 đồng/ người.

Phí gồm tài liệu, nghe giảng, tham dự triển lãm của các công ty, tham dự triển lãm báo cáo poster, dùng teabreak sáng và tiệc trưa ở khách sạn, quà tặng.

BƯỚC 3. NHẬN THƯ MỜI

Thư mời chỉ được gửi đến đại biểu đã đóng phí đúng hạn, dự kiến 18-3-2011. Đến 21-3-2011, đại biểu đã đóng phí vẫn chưa nhận được thư mời, vui lòng liên hệ văn phòng.

 

PHIẾU ĐĂNG KÝ

Hội nghị KỸ THUẬT HỖ TRỢ SINH SẢN: THÀNH TỰU VÀ TRIỂN VỌNG

Từ khóa:
Các tin khác cùng chuyên mục:
Hội thảo BỆNH LÝ BUỒNG TRỨNG - Ngày đăng: 20-05-2010
Hội thảo thực hành TINH DỊCH ĐỒ - Ngày đăng: 21-01-2010
HỘI THẢO “BĂNG HUYẾT SAU SINH” - Ngày đăng: 21-01-2010
HOẠT ĐỘNG
LỊCH HỘI NGHỊ MỚI
Năm 2020

Thứ bảy ngày 22 . 02 . 2025

Năm 2020
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

Y học sinh sản 59 - Bệnh truyền nhiễm và thai kỳ

Y học sinh sản 58 - Thai kỳ và các bệnh lý nội tiết, chuyển ...

Hội viên liên kết Bạch kim 2024
Hội viên liên kết Vàng 2024
Hội viên liên kết Bạc 2024
FACEBOOK