Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TPHCM
HOSREM - Ho Chi Minh City Society for Reproductive Medicine

Giới thiệu về chúng tôi
Thư ngỏ CTV
Phóng to toàn màn hình

 

THƯ NGỎ

V/v: Mời viết bài cho các website HOSREM

 

Kính gửi quý đồng nghiệp,
 

Trong thời gian trở lại, Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TPHCM đã và đang trở thành một diễn đàn y khoa giúp trao đổi, cung cấp và cập nhật kiến thức cho nhân viên y tế trong các lĩnh vực sản phụ khoa, nhi sơ sinh và nội tiết sinh sản. HOSREM hiện đã xây dựng và mở rộng nhiều kênh thông tin khác nhau nhằm đưa được những kiến thức mới nhất đến với hội viên trên nhiều tỉnh thành trong cả nước một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Trong các kênh thông tin hiện nay, HOSREM đặc biệt chú trọng đến việc phát triển website dành cho nhân viên y tế là hosrem.org.vn: cung cấp các kiến thức chuyên ngành từ cơ bản đến chuyên sâu cho các nhân viên trong ngành về sản phụ khoa, nhi sơ sinh và nội tiết sinh sản.

Để website HOSREM ngày càng trở nên phong phú và hoàn thiện hơn về mặt nội dung, đồng thời là cầu nối trao đổi kiến thức giữa các nhân viên y tế, giữa bệnh nhân với nhân viên y tế, cũng như tăng cường sự gắn kết giữa hội viên HOSREM với bản thân Hội, HOSREM rất mong nhận được sự đóng góp bài vở của quý hội viên, quý đồng nghiệp cho trang web trên.

Bài vở gởi về cho website HOSREM có thể dưới dạng tin ngắn cập nhật các thông tin mới nhất hàng ngày biên dịch từ các website, tạp chí chuyên ngành trên thế giới, hoặc là các bài viết cung cấp kiến thức chuyên ngành từ dạng cơ bản đến chuyên sâu cho nhân viên y tế, hoặc là các kiến thức cơ bản cho bệnh nhân vô sinh. Quý đồng nghiệp có thể tham khảo hình thức viết bài trực tiếp trên trang web www.hosrem.org.vn ở link này.

Rất mong nhận được sự hợp tác của quý đồng nghiệp.

Trân trọng kính chào.

Ban Biên Tập Website HOSREM

Tham khảo: Hướng dẫn viết bài cộng tác website HOSREM.org.vn


 
LỊCH HỘI NGHỊ MỚI
Năm 2020

Caravelle Hotel Saigon, chiều thứ bảy 20.4 và chủ nhật 21.4.2024

Năm 2020

Khách sạn Caravelle Saigon, Chủ nhật 21.1.2024 (9:00 - 11:15)

Năm 2020

InterContinental Nha Trang, thứ bảy ngày 9 tháng 3 năm 2024

GIỚI THIỆU SÁCH MỚI

Sách ra mắt ngày 9 . 3 . 2024 và gửi đến quý hội viên trước ...

Y học sinh sản số 68 ra mắt ngày 25 . 12 . 2023 và gửi đến quý ...

Y học sinh sản số 68 ra mắt ngày 25 . 12 . 2023 và gửi đến quý ...

Hội viên liên kết Bạch kim 2024
Hội viên liên kết Vàng 2024
Hội viên liên kết Bạc 2024
FACEBOOK